Friday, August 19, 2016

Tito Hits

Yehey nabuhay ako ulit for the nth time! Seryoso tinatamad na akong mag-update ng blog na to kasi wala na akong ibang sinulat kundi tungkol sa Eraserheads.

Naisipan ko lang mag-blog ulit kasi napapansin kong may namumuong bagong wave ng mahuhusay na Pinoy bands. Bukod sa mga batang bandang to, andami ring nilalabas na magagaling na album ng mga beterano.

Pero mula ngayon, papalitan ko na ang blog title ko from "Tutuli sa Tenga ni Tabachoi" to "Tito Hits ni Tabachoi" for obvious reasons:


  1. Tumatanda na ako, wala na kong oras pumunta ng sa mga gig 
  2. Bilang isang tito, nasasayangan na ako sa oras ko makinig sa bawat bagong kantang lumalabas
  3. Wala na rin akong pasensya sa mga bagong bandang may pa-cute na bokalista
  4. May nagbabasa pa ba nitong blog ko? Wala na yata e kaya pakyu imma do what I want.

So there. Sana makapag-post na ako ulit and I will try my very best na hindi lang puro Eraserheads ang laman ng blog ko. Thanks!

0 comments: